Return to site

Chia sẽ cách cải thiện trình trạng rối loạn nội tiết tố nam Testosterone ở nam giới

Nam giới bị rối loạn nội tiết tố Testosterone dể bị suy giảm chức năng sinh lý và mắc các chứng bệnh như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương... Dẫn đến mất khả năng sinh sản.

Nam giới bị rối loạn nội tiết tố Testosterone dể bị suy giảm chức năng sinh lý và mắc các chứng bệnh như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương... Dẫn đến mất khả năng sinh sản.

Nội tiết tố nam Hormon Testosterone giúp phát triển các cơ quan sinh sản của nam giới như: tinh hoàng dương vật, tuyến tiền luyệt... Ảnh hưởng tới tinh thần và thể chất của nam giới. Hay còn gọi là rối loạn nội tiết tố nam Testosterone

broken image

Khắc phục tình trạng rối loạn Testosterone thường theo 2 hướng rõ ràng gồm:

  • Điều trị Testosterone thấp
  • Điều trị Testosterone cao

1/ Cách điều trị rối loạn Testosterone thấp

Testosterone thấp hơn 270 - 1070 ng/dl (giá trị tiêu chuẩn nội tiết tố nam Hormone Testosterone) thường gây ra các biểu hiện như: Không phát triển cơ bắp, giọng nói thay đổi, loãng xương, rụng tóc... Đặc biệt gây ra các bệnh lý là sinh sản ở nam giới như: suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, suy giảm ham muốn, trầm cảm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý...

broken image

Các dấu hiệu rối loạn nội tiết tố nam Testosterone do thấp hoặc cao hơn thường phát hiệu ở độ dậy thì hoặc ở đàn ông trưởng thành không ham muốn tình dục. Để điều trị nồng độ Hormon Testosterone thấp cần áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, gồm:

Điều trị tại bệnh viện:

Nên sử dụng qua chỉ định của bác sĩ là bổ sung Hormon Testosterone cho bệnh nhân qua tiêm bắp. Hoặc sử dụng các sản phẩm như: Miếng vá, Gel Testosterone. Tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ cân nhắc.

Bổ sung Testosterone tự nhiên:

Nên bổ sung Testosterone tự nhiên sẽ an toàn hơn, không có tác dụng phụ. Sau đây là một số cách tăng Testosterone tự nhiên bạn nên tham khảo:

  • Thường xuyên tập thể dục, thể thao giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị rối loạn nội tiết tố nam Testosterone tốt hơn. Nên chọn các bài tập thể phát triển cơ, tăng cường thể chất như: tập gym, chạy bộ, bơi lội,...
  • Dựa trên kết quả nghiên cứu cho thấy trọng lượng cơ thể có tác động đến nồng độ Testosterone. Những người thừa cân béo phì thường khiến nồng độ Testosterone trong cơ thể sụt giảm, cho nên nam giới cần giữu vóc dáng cân đối để lượng Testosterone ổn định.
  • Cần có chế độ ăn uống và bổ sung thêm các dưỡng chất hữu ích, cần bổ sung thêm chất kẽm và chất béo không lão hóa để cải thiện nồng độ Testosterone tăng lên một cách tự nhiên.
  • Nghỉ ngơi phù hợp, tránh căng thẳng để phục hồi nồng độ Testosterone trong cơ thể. Nên ngủ từ 7h - 8h mỗi ngày và bắt đầu nên ngủ từ 11h đêm đến 7h sáng là tốt nhất.

Bổ sung sản phẩm hỗ trợ:

Trong quá trình nỗ lực nghiên cứu chăm sóc bảo vệ sức khỏe sinh sản nam giới qua việc phục hồi và điều trị rối loạn Testosterone; giới khoa học đã nghiên cứu thành công viên uống tăng cường sinh lực nam giới Fuji Sumo. Sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu quý từ thiên nhiên quý như: Rắn đỏ Mamushi, Kiến gai đen Nhật, Bọ cạp, Nhân sâm, Nấm Linh chi, Tỏi không mùi,… Kết hợp cùng với nhiều khoáng chất thiết yếu và vitamin cần cho cơ thể tổng hợp Testosterone tự nhiên. Sản phẩm được chứng minh có khả năng giúp tăng testosterone tự nhiên, sản sinh tinh dịch, tăng chất lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài đỉnh cực khoái,…

broken image

Việc bổ sung lượng Testosterone tự nhiên từ viên uống Fuji Sumo không gây ra tác dụng phụ do các thành phần 100% từ thiên nhiên, an toàn khi dùng.

2/ Cách điều trị rối loạn Testosterone cao

Nếu như hàm lượng Testosterone thấp là vấn đề đáng lo ngại cần được điều trị kịp thời thì Testosterone cũng gây nguy hiểm không kém. Nồng độ hormon Testosterone cao hơn 1.200ng/dl có thể gây ra một số tác hại như:

  • Tăng sản thượng thận bẩm sinh: Các đặc điểm của nam giới xuất hiện quá sớm hoặc không thích hợp.
  • Ung thư tinh hoàn
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch
  • Tăng cảm xúc tiêu cực
broken image

Trên thực tế, nam giới có hàm lượng Testosterone tự nhiên cao rất ít. Nếu muốn điều trị Testosterone cao nên đến bệnh viện, bác sĩ sẽ khám tìm hiểu nguyên nhân rõ ràng để cân bằng lượng Testosterone ổn định.

Để bảo vệ sức khỏe của mình nên kịp thời phát hiện và điều trị rối loạn Testosterol sớm ngăn chặn nguy cơ biến chứng có thể xảy ra.

Nguồn: fujisumo.com